แฟ้มสะสมงาน
1 เนื้อหา/กิจกรรม ที่ทำในสัปดาห์นั้นๆ
- หาความหมายของนวัตกรรม นวัตกรรมการศึกษาปฐมวัย
- การประเมินสภาพจริง
- กลุ่มและทีมต่างกันอย่างไร
- ความหมายของภาษา
2. ทักษะที่ได้/ความรู้ที่ได้
- ได้รับความรู้ที่ไม่ได้รู้มาก่อนและเข้าใจในเรื่องที่ได้ค้นคว้า
3. ภาพ/วิดีโอประกอบภาพ
สรุป ได้รู้เกี่ยวกับ คว่มหมายของนวัฒกรรม นวัตกรรมการศึกษาปฐมวัย การประเมินสภาพจริง กลุ่มและทีมต่างกันอย่างไร และรู้ความหมายของภาษา
1 เนื้อหา/กิจกรรม ที่ทำในสัปดาห์นั้นๆ
-ทำ My mapping ภาษาและวัฒนธรรม
- อ่านและเน้นคำที่เหมือนกัน
- ค้นหา ความสำคัญและลักษณะ
- สรุปเป็นนิยามของกลุ่ม แล้วนำเสนอ
2. ทักษะที่ได้/ความรู้ที่ได้
- ได้รับความรู้ที่ไม่ได้รู้มาก่อน ได้ทำงานเป็นทีม ความสามัคคี
3. ภาพ/วิดีโอประกอบภาพ
สรุป
การสื่อสารที่ดีและมีประสิทธิภาพนักเป็นวิธีการหนึ่งที่ช่วยให้การทำงานการให้ความรู้กับเด็กปฐมวัยประสบตวามสำเร็จ ผู้ที่เป็นครูจะต้องทำความเข้าใจเรื่องการสื่อสารให้กระจ่างชัดเจน ประกอบการศึกษาธรรมชาติและการเรียนรู้ของเด็ก
ให้แต่งประโยค โดยเลือกระดับการใช้ภาษา และแก้ไขประโยคของเพื่อน 26/06/60
1 เนื้อหา/กิจกรรม ที่ทำในสัปดาห์นั้นๆ
- หาความหมายของรูปแบบการสื่อสาร SMCR ของ Berlo เกี่ยวข้องกับปฐมวัย
- หาคลิปแนะนำตัวเป็นภาษาไทย
- หาคลิปแนะนำตัวเป็นภาษาอังกฤษ
2. ทักษะที่ได้/ความรู้ที่ได้
- ได้รับความรู้ที่ไม่ได้รู้มาก่อนและสามารถสรุปจากแผนภาพมายเชื่อมโยงให้เกี่ยวของกับปฐมวัย
3. ภาพ/วิดีโอประกอบภาพ
สรุป
หาคำศัพท์เกี่ยวกับารศึกษาปฐมวัย
ให้แต่งประโยค โดยเลือกระดับการใช้ภาษา และแก้ไขประโยคของเพื่อน 26/06/60
1 เนื้อหา/กิจกรรม ที่ทำในสัปดาห์นั้นๆ
- หาความหมายของรูปแบบการสื่อสาร
- หาคลิปแนะนำตัวเป็นภาษาไทย
- หาคลิปแนะนำตัวเป็นภาษาอังกฤษ
2. ทักษะที่ได้/ความรู้ที่ได้
- ได้รับความรู้ที่ไม่ได้รู้มาก่อนและสามารถสรุปจากแผนภาพมายเชื่อมโยงให้เกี่ยวของกับปฐมวัย
3. ภาพ/วิดีโอประกอบภาพ
สรุป
หาคำศัพท์เกี่ยวกับารศึกษาปฐมวัย
1 เนื้อหา/กิจกรรม ที่ทำในสัปดาห์นั้นๆ
-แนะนำตัวเองหน้าเสาธงหรือหน้าห้องเรียน
2. ทักษะที่ได้/ความรู้ที่ได้
- ได้ประโยคที่สามารถนำมาพูดแนะนำตัวได้เข้าใจง่าย การออกเสียง และกากรรวมประโยคให้กระทัดรัดไม่ทำให้คนที่ฟังน่าเบื่อ
3. ภาพ/วิดีโอประกอบภาพ
- หาความหมายของนวัตกรรม นวัตกรรมการศึกษาปฐมวัย
- การประเมินสภาพจริง
- กลุ่มและทีมต่างกันอย่างไร
- ความหมายของภาษา
2. ทักษะที่ได้/ความรู้ที่ได้
- ได้รับความรู้ที่ไม่ได้รู้มาก่อนและเข้าใจในเรื่องที่ได้ค้นคว้า
3. ภาพ/วิดีโอประกอบภาพ
สรุป ได้รู้เกี่ยวกับ คว่มหมายของนวัฒกรรม นวัตกรรมการศึกษาปฐมวัย การประเมินสภาพจริง กลุ่มและทีมต่างกันอย่างไร และรู้ความหมายของภาษา
1 เนื้อหา/กิจกรรม ที่ทำในสัปดาห์นั้นๆ
-ทำ My mapping ภาษาและวัฒนธรรม
- อ่านและเน้นคำที่เหมือนกัน
- ค้นหา ความสำคัญและลักษณะ
- สรุปเป็นนิยามของกลุ่ม แล้วนำเสนอ
2. ทักษะที่ได้/ความรู้ที่ได้
- ได้รับความรู้ที่ไม่ได้รู้มาก่อน ได้ทำงานเป็นทีม ความสามัคคี
3. ภาพ/วิดีโอประกอบภาพ
สรุป
การสื่อสารที่ดีและมีประสิทธิภาพนักเป็นวิธีการหนึ่งที่ช่วยให้การทำงานการให้ความรู้กับเด็กปฐมวัยประสบตวามสำเร็จ ผู้ที่เป็นครูจะต้องทำความเข้าใจเรื่องการสื่อสารให้กระจ่างชัดเจน ประกอบการศึกษาธรรมชาติและการเรียนรู้ของเด็ก
ให้แต่งประโยค โดยเลือกระดับการใช้ภาษา และแก้ไขประโยคของเพื่อน 26/06/60
1 เนื้อหา/กิจกรรม ที่ทำในสัปดาห์นั้นๆ
- หาความหมายของรูปแบบการสื่อสาร SMCR ของ Berlo เกี่ยวข้องกับปฐมวัย
- หาคลิปแนะนำตัวเป็นภาษาไทย
- หาคลิปแนะนำตัวเป็นภาษาอังกฤษ
2. ทักษะที่ได้/ความรู้ที่ได้
- ได้รับความรู้ที่ไม่ได้รู้มาก่อนและสามารถสรุปจากแผนภาพมายเชื่อมโยงให้เกี่ยวของกับปฐมวัย
3. ภาพ/วิดีโอประกอบภาพ
สรุป
หาคำศัพท์เกี่ยวกับารศึกษาปฐมวัย
ให้แต่งประโยค โดยเลือกระดับการใช้ภาษา และแก้ไขประโยคของเพื่อน 26/06/60
1 เนื้อหา/กิจกรรม ที่ทำในสัปดาห์นั้นๆ
- หาความหมายของรูปแบบการสื่อสาร
- หาคลิปแนะนำตัวเป็นภาษาไทย
- หาคลิปแนะนำตัวเป็นภาษาอังกฤษ
2. ทักษะที่ได้/ความรู้ที่ได้
- ได้รับความรู้ที่ไม่ได้รู้มาก่อนและสามารถสรุปจากแผนภาพมายเชื่อมโยงให้เกี่ยวของกับปฐมวัย
3. ภาพ/วิดีโอประกอบภาพ
สรุป
หาคำศัพท์เกี่ยวกับารศึกษาปฐมวัย
1 เนื้อหา/กิจกรรม ที่ทำในสัปดาห์นั้นๆ
-แนะนำตัวเองหน้าเสาธงหรือหน้าห้องเรียน
2. ทักษะที่ได้/ความรู้ที่ได้
- ได้ประโยคที่สามารถนำมาพูดแนะนำตัวได้เข้าใจง่าย การออกเสียง และกากรรวมประโยคให้กระทัดรัดไม่ทำให้คนที่ฟังน่าเบื่อ
3. ภาพ/วิดีโอประกอบภาพ
สรุป
รู้จักการใช้ภาษาในชั้นเรียนสำหรับครู การกล่าวคำทักทาย การะแนะนำตนเอง กิริยาท่าทางในการพูด
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น