แฟ้มสะสมงาน

1 เนื้อหา/กิจกรรม ที่ทำในสัปดาห์นั้นๆ
       - หาความหมายของนวัตกรรม นวัตกรรมการศึกษาปฐมวัย
       - การประเมินสภาพจริง
       - กลุ่มและทีมต่างกันอย่างไร
       - ความหมายของภาษา
2. ทักษะที่ได้/ความรู้ที่ได้
      - ได้รับความรู้ที่ไม่ได้รู้มาก่อนและเข้าใจในเรื่องที่ได้ค้นคว้า
3. ภาพ/วิดีโอประกอบภาพ





สรุป  ได้รู้เกี่ยวกับ คว่มหมายของนวัฒกรรม นวัตกรรมการศึกษาปฐมวัย การประเมินสภาพจริง กลุ่มและทีมต่างกันอย่างไร และรู้ความหมายของภาษา






1 เนื้อหา/กิจกรรม ที่ทำในสัปดาห์นั้นๆ
       -ทำ My mapping ภาษาและวัฒนธรรม
       - อ่านและเน้นคำที่เหมือนกัน
       - ค้นหา ความสำคัญและลักษณะ
       - สรุปเป็นนิยามของกลุ่ม แล้วนำเสนอ
2. ทักษะที่ได้/ความรู้ที่ได้
      - ได้รับความรู้ที่ไม่ได้รู้มาก่อน ได้ทำงานเป็นทีม ความสามัคคี
3. ภาพ/วิดีโอประกอบภาพ






สรุป

        การสื่อสารที่ดีและมีประสิทธิภาพนักเป็นวิธีการหนึ่งที่ช่วยให้การทำงานการให้ความรู้กับเด็กปฐมวัยประสบตวามสำเร็จ ผู้ที่เป็นครูจะต้องทำความเข้าใจเรื่องการสื่อสารให้กระจ่างชัดเจน ประกอบการศึกษาธรรมชาติและการเรียนรู้ของเด็ก




ให้แต่งประโยค โดยเลือกระดับการใช้ภาษา และแก้ไขประโยคของเพื่อน 26/06/60
1 เนื้อหา/กิจกรรม ที่ทำในสัปดาห์นั้นๆ
       - หาความหมายของรูปแบบการสื่อสาร SMCR ของ Berlo เกี่ยวข้องกับปฐมวัย
       - หาคลิปแนะนำตัวเป็นภาษาไทย
       - หาคลิปแนะนำตัวเป็นภาษาอังกฤษ
2. ทักษะที่ได้/ความรู้ที่ได้
      - ได้รับความรู้ที่ไม่ได้รู้มาก่อนและสามารถสรุปจากแผนภาพมายเชื่อมโยงให้เกี่ยวของกับปฐมวัย
3. ภาพ/วิดีโอประกอบภาพ



สรุป

หาคำศัพท์เกี่ยวกับารศึกษาปฐมวัย




ให้แต่งประโยค โดยเลือกระดับการใช้ภาษา และแก้ไขประโยคของเพื่อน 26/06/60
1 เนื้อหา/กิจกรรม ที่ทำในสัปดาห์นั้นๆ
       - หาความหมายของรูปแบบการสื่อสาร
       - หาคลิปแนะนำตัวเป็นภาษาไทย
       - หาคลิปแนะนำตัวเป็นภาษาอังกฤษ
2. ทักษะที่ได้/ความรู้ที่ได้
      - ได้รับความรู้ที่ไม่ได้รู้มาก่อนและสามารถสรุปจากแผนภาพมายเชื่อมโยงให้เกี่ยวของกับปฐมวัย
3. ภาพ/วิดีโอประกอบภาพ


















สรุป

หาคำศัพท์เกี่ยวกับารศึกษาปฐมวัย



1 เนื้อหา/กิจกรรม ที่ทำในสัปดาห์นั้นๆ
      -แนะนำตัวเองหน้าเสาธงหรือหน้าห้องเรียน
2. ทักษะที่ได้/ความรู้ที่ได้
      - ได้ประโยคที่สามารถนำมาพูดแนะนำตัวได้เข้าใจง่าย การออกเสียง และกากรรวมประโยคให้กระทัดรัดไม่ทำให้คนที่ฟังน่าเบื่อ
3. ภาพ/วิดีโอประกอบภาพ

















สรุป

รู้จักการใช้ภาษาในชั้นเรียนสำหรับครู การกล่าวคำทักทาย การะแนะนำตนเอง กิริยาท่าทางในการพูด  






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

david Berlo Smcr Model

งานชิ้นที่ 2